Hộp số giảm tốc Varitron



Tiên phong hướng tới 50 năm Varitron bắt đầu từ một nhà máy giảm tốc ở Đài Loan để hợp tác xuất sắc toàn cầu trong việc sản xuất xích lô, động cơ bánh răng Varitron, hành tinh chính xác, hộp số và các bộ phận truyền tải điện khác. Trong những năm qua, chúng tôi cung cấp các giải pháp cho khách hàng về nhu cầu truyền tải điện để giới thiệu các sản phẩm bền và cải tiến.
Varitron đã cung cấp hộp giảm tốc Varitron, hộp số Varitron, động cơ Varitron cho ngành công nghiệp trong hơn 43 năm. Trong thời gian này, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp và cung cấp hộp giảm tốc cho các ứng dụng khác nhau trên toàn thế giới.
Varitron là công ty sản xuất truyền tải điện giúp máy móc hoạt động. Chúng tôi đã được thử thách tốc độ để giúp chuyển động xuất sắc vào máy móc và đưa nhà máy vào hoạt động. Điều đó có nghĩa là các sản phẩm đáng tin cậy và bền bỉ từ Varitron là cần thiết cho khách hàng của chúng tôi để cải thiện hiệu suất, giảm rủi ro và đạt được sự tăng trưởng bền vững.
Đại lý CONCH Viet Nam, Đại lý Weidmuller Viet Nam, Đại lý Jumo Viet Nam, Đại lý Redlion Viet Nam, Đại lý OCV Control Valves, Đại lý Kavlico Viet Nam, Đại lý Kuhnke Viet Nam, Đại lý  Impulse Viet Nam, Đại lý PAXTON Viet Nam, Đại lý Watanabe Electric Viet Nam, Đại lý Novotechnik Viet Nam, Đại lý GAST Viet Nam, Đại lý Danotherm Viet Nam, Đại lý Wago Viet Nam, Đại lý Graco Viet Nam.
Để biết thêm thông tin về hộp giảm tốc Varitron, hộp số Varitron, động cơ Varitron,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com      
Skype : Vu anh.htp


Comments